ลองอ่าน วิธีสร้างรายได้

การสนทนาใน 'รถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป' เริ่มโดย framework, 30 มกราคม 2023

  1. framework

    framework New Member

    ข้อความ:
    24
    Likes Received:
    0
    Gender:
    Female
    นักเล่นเกมมือโปรทำเงินได้เช่นไร?
    เมื่อเร็วๆนี้เมื่อสิบปีที่ผ่านมา การหาเลี้ยงตัวด้วยการเล่นวิดีโอเกมนั้นมิได้เป็นเพียงแค่ความฝันลมๆแล้งๆสล็อตออนไลน์ ด้วยหนทางการผลิตรายได้ที่จำกัด ไม่เพียงแค่สำหรับผู้เล่นเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นสำหรับนักปรับปรุงเกมแล้วก็ผู้เผยแพร่เกมด้วยเหมือนกัน อุตสาหกรรมอีสปอร์ตเองยังอยู่ในตอนเริ่ม และก็เกมการแข่งขันชิงชัยไม่ค่อยดังนอกกรุ๊ปหลักของผู้เล่นรวมทั้งแฟนคลับที่มีส่วนร่วมสูง
    แม้กระนั้น ในตอน 10 ปีให้หลัง esports เป็นที่นิยมอย่างล้นหลาม ตามที่มองเห็นได้จาก League of Legends Championship Series ของ Riot Games ซึ่งทำให้ตนเองเป็นกีฬายอดนิยมสูงสุดชั้นสามในอเมริกาในกลุ่มวัย 18-34 ปี รองจาก National Football League แค่นั้น รวมทั้งสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ นอกเหนือจากการเล่นแบบชิงชัยแล้วก็ลงทัณฑ์แล้ว ยังมีการเพิ่มขึ้นอย่างยิ่งในปริมาณบุคคลที่สร้างอาชีพสตรีมไม่งรายละเอียดวิดีโอเกมแบบสดบนไซต์ยอดฮิตตัวอย่างเช่น Twitch แล้วก็ YouTube นอกเหนือจากนี้ การแข่งขันชิงชัย Fortnite World Cup ในปี 2019 ได้ชี้ให้เห็นอีกทั้งรุ่น (รวมทั้งที่สำคัญกว่านั้นเป็นบิดามารดาของพวกเขา) ว่าเงินอย่างใหญ่โตจากการประลองวิดีโอเกมเมื่อ Kyle 'Bugha' Giersdorf วัย 16 ปีได้รับเงินรางวัล 3 ล้านดอลลาร์เฉพาะหน้า Arthur Ash ที่อัดแน่นไปด้วยผู้คน สนามกีฬา.
    เนื่องด้วยการเล่นเกมได้เติบโตขึ้นในแนวไซท์ โดยเหตุนั้นก็ได้โอกาสที่จะสร้างอาชีพที่บรรลุความสำเร็จจากสิ่งที่คนเป็นจำนวนมากมายคิดว่าเป็นอดีตว่าไม่มีอะไรมากมายไปกว่าการเสียเวลาเปล่า
    ด้วยอุตสาหกรรมอีสปอร์ตที่เติบโตในระดับที่สำคัญและก็จีรังยั่งยืนเมื่อเทียบเคียงปีต่อปี (โดยที่ตลาดสามารถทำลายกำแพง 1 พันล้านดอลลาร์ในปี 2019) การดำรงชีวิตของนักกีฬาอีสปอร์ตแบบเต็มเวลาได้ระเบิด – โดยเฉพาะเมื่อการประลองที่มากขึ้นทำให้สิ่งที่มีความต้องการ อบรมตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งบริหารจัดแจงผู้มีความรู้และความเข้าใจชั้นสูง
    โดยธรรมดา แหล่งรายได้หลักห้าแหล่งสำหรับเกมเมอร์มือโปร ดังเช่น เงินรางวัล ค่าจ้างรายเดือน ผู้สนับสนุน สตรีมไม่งแบบสด รวมทั้งรายละเอียดวิดีโอออนดีมานด์
    เงินรางวัลเป็นแบบแนวทางการทำเงินที่โบราณและก็ง่ายที่สุดในฐานะนักเล่นเกมมือโปร ถ้าเกิดผู้เล่นวางสูงเพียงพอสำหรับการแข่ง พวกเขาจะได้รับส่วนใดส่วนหนึ่งของเงินรางวัลของการประลอง – คล้ายกับกีฬาทั่วๆไป อาทิเช่น กอล์ฟหรือเทนนิส กรุ๊ปรางวัลมีลัษณะทิศทางที่จะแพร่หลายเพิ่มมากขึ้นในชื่อที่ย้ำผู้เล่นผู้เดียว แต่ การประลองแบบกลุ่มในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ(ตัวอย่างเช่น Dota 2's The International) ชอบแบ่งเงินรางวัลรวมกับผู้เล่นที่ชิงชัยในนามของหน่วยงาน
    ในช่วงเวลาที่เงินรางวัลมีอยู่ล้นหลามในเกมการแข่งขันชิงชัยตั้งแต่ต้นสมัย 80 แม้กระนั้นก็มีความเห็นว่าจุดสำคัญของมันน้อยลงเป็นอย่างมากในเกมการประลองยุคใหม่ เหตุเพราะความกลุ้มอกกลุ้มใจเกี่ยวกับความน่าจะเป็นไปได้ของกลไกดังกล่าวมาแล้วข้างต้น เนื่องจากว่านักลงทุนเยอะแยะขึ้นเรื่อยในพื้นที่ส่งเสริมในระยะยาวและก็มีเสถียรภาพมากขึ้นเรื่อยๆ
     

แบ่งปันหน้านี้