เผยรายชื่อ "4 นักบิดไทย" ลุยศึก "MotoGP" โฮมเรซครั้งแรก

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 28 กันยายน 2018

By News on 28 กันยายน 2018 at 19:32
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    เปิดรายชื่อนักบิดไทยทั้ง 4 คน เพื่อลุยศึก MotoGP ครั้งแรกของประเทศไทย รายการ PTT Thailand Grandprix 2018 ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ โดยมี 3 ดาวรุ่งในรุ่น Moto 3 อย่าง "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ จาก Honda Team Asia, "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ จาก VR46 Master Camp Team, "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา จาก A.P. Honda Racing Thailand ล่าสุด "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร เพิ่งได้รับการยืนยันให้ลงบิดในรุ่น Moto 2 ร่วมกับ SAG Team

    [​IMG]

    ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP 2018 มีคิวเดินทางมาดวลความเร็วครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย โดยถูกบรรจุเป็นสนามที่ 15 ภายใต้ชื่อรายการ PTT Thailand Grandprix ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

    [​IMG]

    โดยนอกจากการได้สัมผัสประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตระดับโลกใน รายการ MotoGP กับลีลาของนักบิดชั้นนำอาทิ วาเลนติโน รอสซี่, มาร์ค มาร์เกซ, ฮอร์เก ลอเรนโซ, อันเดรีย โดวิซิโอโซ รวมถึง มาเวริค บีญาเลส แล้ว แฟนๆ ชาวไทยจะได้ส่งเสียงเชียร์กึกก้องสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เพื่อให้กำลังใจนักบิดชาวไทยทั้ง 4 คน ที่ลงทำการแข่งขันเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

    [​IMG]

    สำหรับนักบิดไทยที่จะลงแข่งขันในศึก PTT Thailand Grandprix 2018 นำโดย "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ยอดนักบิดไทยจาก Honda Team Asia ที่ลงแข่งขันแบบเต็มฤดูกาล ซึ่งนี่ถือเป็นโฮมเรซใน MotoGP ครั้งแรกของนักบิดไทย รวมถึง 2 นักบิดดาวรุ่งที่กำลังสร้างชื่อในศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ FIM CEV Moto 3 Junior ได้แก่ "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ จาก VR46 Master Camp Team และ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา จาก A.P. Honda Racing Thailand ที่ลงชิงชัยด้วยสิทธิ์ไวลด์การ์ด

    [​IMG]

    ล่าสุดในวันศุกร์ที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีการประกาศยืนยันการเข้าร่วมแข่งขันแบบเรซเดียวของ "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร อดีตนักบิดในรุ่นโมโตทู โดยนักบิดไทยรายนี้จะร่วมทีม แซ็ก เรซซิ่ง ลงดวลความเร็วในรุ่น โมโตทู ภายใต้การผลักดันของ ปตท.

    ทั้งนี้ ในสุดสัปดาห์ของการแข่งขัน PTT Thailand Grandprix 2018 นับเป็นประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของแฟนความเร็วชาวไทย ที่จะเดินทางเข้าชมศึก MotoGP ครั้งแรกในประเทศไทย รวมถึงการได้ส่งเสียงเชียร์นักบิดไทยให้คว้าชัยในบ้านเกิดด้วย
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 28 กันยายน 2018

แบ่งปันหน้านี้