Yoshimura กับท่อไอเสียแต่งของ Kawasaki Z900RS พร้อมจำหน่ายเร็วๆ นี้

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 25 มิถุนายน 2018

By News on 25 มิถุนายน 2018 at 14:42
  1. News

    News Moderator ทีมงานสมาชิก

    ข้อความ:
    565
    Likes Received:
    0
    [​IMG]

    Yoshimura แบรนด์ของแต่งรถจากประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงในระดับโลก ที่มีทั้งอุปกรณ์ตกแต่งเสริมความหล่อและเสริมประสิทธิภาพ ล่าสุดทาง Yoshimura ได้ขนท่อไอเสียตรงรุ่นของเจ้า Kawasaki Z900RS ออกวางจำหน่ายแล้วถึง 4 รูปแบบ



    [​IMG]

    โดยรูปแบบแรกนั้นจะเป็นแบบท่อตรง Full System ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากชุดท่อไอเสียของเจ้า 1976 Kawasaki Z1 ที่ใช้ในการแข่งขัน AMA Superbike โดยจะเป็นสีรมดำทั้งคอ และจะมีการขยายช่องทางออกให้ไอเสียได้เดินทางอย่างสะดวก เพิ่มอัตราเร่งได้ดีขึ้นในย่านความเร็วต้นอีกด้วย

    [​IMG]
    1976 Kawasaki Z1 AMA Superbike

    [​IMG] [​IMG]

    ส่วนอีก 3 รูปแบบที่เหลือจะเป็นแบบ Slip-On หรือปลายท่อที่จะมีรูปทรงที่แตกต่างกัน ทั้งแบบ old-School ที่ให้อารมณ์ย้อนยุคและแบบสปอร์ต Neo-Classic และแบบ Racing ที่คัดสรรวัสดุในการผลิตมาเป็นอย่างดี เสริมทั้งความหล่อและความแรงให้กับเจ้า Kawasaki Z900RS ได้อย่างลงตัว

    [​IMG]
    YoshiMura -Old-School Style

    [​IMG]
    Yoshimura Neo-Classic Style
    [​IMG]
    Yoshimura Racing Style

    นอกจากนี้ยังมีชิ้นส่วนอื่นๆ ที่ทาง Yoshimura ได้ผลิตออกมาเอาใจคนรัก Z900RS ด้วยชุดการ์ดหม้อน้ำตรงรุ่นที่สามารถป้องกันเศษหินและฝุ่นที่เข้าไปทำความเสียหายให้กับหม้อน้ำของรถที่เรารัก

    [​IMG]


    [​IMG]

    สำหรับราคาของชุดแต่งจาก Yoshimura เซ็ทนี้ยังไม่ได้ระบุออกมาชัดเจน โดยจะทำการเปิดราคาในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจก็เก็บเงินรอได้เลยครับและเจ้า Kawasaki Z900RS ของเพื่อนๆ จะหล่อและแรงขึ้นอย่างแน่นอน

    ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.young-machine.com

    ที่มา: Greatbiker.com
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News and Articles' เริ่มโดย News, 25 มิถุนายน 2018

แบ่งปันหน้านี้